Monday 24 July 2017

โมดูล ที่ผม เตรียมความพร้อมสำหรับ การฝึกอบรม และการ อำนวยความสะดวก


เตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกอบรมและการอำนวยความสะดวก Þโมดูลนี้จะให้ข้อมูลและเทคนิคในการวางแผนการฝึกอบรมแบบมีส่วนร่วมในบริบทของการจัดการทรัพยากรทางธรรมชาติ กลุ่มเป้าหมายหลักของโมดูลนี้เป็นคนที่มีความคุ้นเคยกับวิธีการแบบมีส่วนร่วมและเครื่องมือ แต่อาจจะมีประสบการณ์น้อยกว่าด้วยการมีส่วนร่วมให้การฝึกอบรม การฝึกอบรมขาออก: - ประสบการณ์ในการวางแผนและการเตรียมความพร้อมการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม - เทคนิคและทักษะสำหรับบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและบวกในระหว่างการอบรมเชิงปฏิบัติการ - มีประสบการณ์ในกระบวนการของการให้การฝึกอบรม (เช่นการบรรยายและอำนวยความสะดวก) - การพัฒนาความตระหนักในตนเองที่สำคัญเกี่ยวกับการฝึกอบรมส่วนบุคคล / สไตล์การอำนวยความสะดวก - เทคนิคในการตรวจสอบและประเมินผลความสำเร็จของการประชุมเชิงปฏิบัติการที่ บทนำ: เริ่มต้นกระบวนการมีส่วนร่วมในการร่วมจัดการทรัพยากรธรรมชาติต้องใช้ความไวและความยืดหยุ่น อำนวยความสะดวกและการฝึกอบรมต้องให้คำแนะนำการสนับสนุนมากที่สุดเท่าและให้กำลังใจเป็นสิ่งที่จำเป็นในขณะที่ยังคงรักษารายละเอียดต่ำในกระบวนการ เสริมสร้างกระบวนการของการสนทนา, การเจรจาต่อรองข้อตกลงวางแผนและการดำเนินในหมู่จำนวนของผู้มีส่วนได้เสียจากภูมิหลังที่แตกต่างกันเป็นงานที่ท้าทาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมดังกล่าวหนังสือแหล่งนี้มุ่งเน้นไปที่: การให้ข้อมูลแก่ผู้ที่ไม่ได้ดูแลกระบวนการกลุ่มและการอภิปรายในหมู่ที่แตกต่างกันกลุ่มผลประโยชน์ ให้การฝึกอบรมการฝึกอบรมใหม่ผู้ดูแลและอำนวยความสะดวกการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ เริ่มต้นการประชุม ส่วน - การเตรียมการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม ช่วงที่ 1: การสำรวจความต้องการฝึกอบรม เซสชั่นนี้จะแนะนำการฝึกอบรมในอนาคตเพื่อความจำเป็นในการฝึกอบรมการปรับตัวเข้ากับความต้องการของพวกเขารับการฝึกอบรมฯ จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการประเมินความต้องการเหล่านี้และวิธีการใช้ข้อมูลที่รวบรวมเป็นพื้นฐานสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการการวางแผน A. การอภิปราย: สำคัญของการรู้จักความต้องการฝึกอบรม เรียน มันมักจะเกิดขึ้นที่การประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรมจัดโดยระดับที่สูงขึ้นของการบริหารโดยหน่วยงานการดำเนินการหรือโดยบุคคลภายนอกในขณะที่กลุ่มที่จะได้รับการฝึกอบรมยังไม่ได้แสดงความต้องการในการฝึกอบรมที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในการตัดสินใจเกี่ยวกับการ เนื้อหา. สถานการณ์ดังกล่าวต้องมีความไวเพิ่มเติมจากคุณเป็นผู้ฝึกอบรมเพราะคุณจะต้องไปหาระดับร่วมกันระหว่างการฝึกอบรมหัวข้อที่กำหนดอย่างเป็นทางการและความต้องการของผู้รับการฝึกอบรมของคุณ สิ่งที่เป็น initiating และการกำหนดปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรมคุณจะต้องดำเนินการอย่างน้อยการวิเคราะห์คร่าวๆของลักษณะพื้นฐานอาชีพและส่วนบุคคลของการฝึกอบรมของคุณเช่นเดียวกับสถานการณ์การทำงานของพวกเขา (ดู "การเสนอรายชื่อของปัจจัย" ด้านล่าง) ชนิดของข้อมูลนี้จะให้บริการคุณเป็นพื้นฐานในการวางแผนการประชุมเชิงปฏิบัติการของคุณ มันมีผลต่อการมุ่งเน้นโครงสร้างและระยะเวลาของการประชุมเชิงปฏิบัติการเชิงลึกและพื้นหลังทางทฤษฎีให้คุณออกกำลังกายที่คุณนำเสนอและตัวอย่างที่คุณใช้ มันมีความเกี่ยวข้องในการช่วยให้คุณออกแบบอบรมเชิงปฏิบัติการที่ประสบความสำเร็จซึ่งเป็นตัดสำหรับสถานการณ์ของการฝึกอบรมของคุณและตอบสนองต่อความต้องการและความสนใจของพวกเขา หากคุณมีโอกาสที่จะได้รับการฝึกอบรมติดต่อของคุณก่อนที่หาสิ่งที่พวกเขาต้องการได้โดยตรงจากพวกเขา ถ้าไม่ได้ติดต่อริเริ่มของการร้องขอการฝึกอบรมและขอข้อมูลมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เกี่ยวกับการฝึกอบรมที่ปรารถนาของพวกเขา, ความรู้และประสบการณ์ เมฆโรแมนติก แนะนำเมฆฝัน (หรือการ์ตูนอื่นปรับตัวทางวัฒนธรรมซึ่งมีข้อความเดียวกัน) เพื่อเข้าร่วมและขอให้พวกเขาเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเห็น ปล่อยให้พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับแง่มุมที่แตกต่างกันและวิธีการที่แตกต่างกันของการตีความการ์ตูน แล้วขอให้พวกเขาเป็นสิ่งที่การตีความของการ์ตูนในบริบทของการให้การฝึกอบรม ในหัวข้อที่อาจจะเพิ่มขึ้นเป็นมาตรการที่ไม่เหมาะสมมาตรการที่เหมาะสม แต่นำไปใช้ในทางที่ไม่เหมาะสมและการจัดกิจกรรมที่เหมาะสมไม่เป็นไปตาม "กลุ่มเป้าหมาย" เสียเวลาพลังงานและทรัพยากร จากการสังเกตเหล่านี้นำไปสู่​​การอภิปรายต่อประสบการณ์ของตัวเองรับการฝึกอบรมที่มีการฝึกอบรมที่ไม่เหมาะสมหรือมาตรการการเรียนการสอน ปล่อยให้พวกเขาอธิบายสิ่งที่ผิดพลาดไปในสถานการณ์เหล่านั้นและสิ่งที่อาจจะเป็นสาเหตุ เชิญพวกเขาที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะได้รับแตกต่างกันถ้าผู้ฝึกสอน / ครูได้ให้พวกเขามีโอกาสที่จะมีอิทธิพลต่อการฝึกอบรม / การเรียนรู้สถานการณ์ สรุปการอภิปรายร่วมกันกับผู้เข้าร่วมโดยการสร้างรายการของเหตุผลที่ว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะดำเนินการ 'ประเมินความต้องการก่อนที่จะวางแผนสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม B. การใช้สิทธิ: ความต้องการฝึกอบรมและการฝึกอบรม 'พื้นหลัง แบ่งผู้เข้าร่วมเป็นกลุ่ม 5-7 คนและแพร่กระจายรายการข้อเสนอของปัจจัย (ดูด้านล่าง) ที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมและบริบทที่ควรจะเป็นส่วนหนึ่งของการประเมินพื้นหลังหยาบ เชิญพวกเขาจะนำตัวเองอยู่ในสถานการณ์ของการฝึกอบรมที่ได้รับการเตรียมความพร้อมสำหรับการฝึกอบรมการประชุมเชิงปฏิบัติการและการทำงานเกี่ยวกับงานต่อไปนี้: 1. พูดคุยรายชื่อปัจจัยและเพิ่มมากขึ้นถ้าพวกเขารู้สึกว่าบางอย่างที่ขาดหายไป 2. ไปผ่านรายการและตัดสินใจว่าพวกเขาสามารถนำมาใช้กับวิธีการที่ 3. ตัดสินใจซึ่งคนที่จะได้รับการประเมินด้วยความช่วยเหลือของแบบสอบถามที่เต็มไปด้วยการฝึกอบรมและสร้างตัวอย่างที่ตอบแบบสอบถามเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้ 4. ตัดสินใจซึ่งปัจจัยที่จะต้องมีวิธีการที่แตกต่างกันและคิดว่าวิธีและวิธีการในการประเมินที่เหลือเหล่านี้ การซักถาม: Þผลิตรายการสังเคราะห์ปัจจัยทั้งหมดซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะเข้าร่วม Þก่อนที่จะเข้าสู่การอภิปรายเกี่ยวกับแหล่งที่มาของข้อมูลสะท้อนให้เห็นถึงสั้น ๆ ชนิดของข้อมูล - เป็นสิ่งจำเป็นในระดับบุคคล (เช่นความรู้ก่อนที่หัวข้อระดับการศึกษา, การฝึกอบรมเกี่ยวกับความปรารถนา ฯลฯ ) - จะเพียงพอที่จะประเมินในระดับทั่วไป (เช่นฤดูกาลของภาระงานหนัก) - อาจจะมีความละเอียดอ่อนเกินไปที่จะขอในแบบสอบถาม (เช่นข้อห้ามประเพณี) - อาจเกินการประเมินตนเองของผู้รับการฝึกอบรม (เช่นการฝึกอบรมต้องการในทักษะอ่อน) Þเมื่อเริ่มต้นการซักถามในแบบสอบถามตรวจสอบให้แน่ใจว่าปัญหาที่เกิดจากการไม่รู้หนังสือและความต้องการที่อาจเกิดขึ้นจากวิธีการทางเลือกที่มีการแก้ไข Þหารือเกี่ยวกับวิธีการที่แตกต่างกันสำหรับแบบสอบถามและมีพวกเขาพิมพ์คัดลอกและเอกสารประกอบคำบรรยายเป็นตัวอย่างสำหรับผู้เข้าร่วมทั้งหมด; พูดคุยเกี่ยวกับแหล่งที่มาของข้อมูลที่นำเสนอ / วิธีการสำหรับการประเมินผลของปัจจัยที่แตกต่างกันและถ้าจำเป็นให้ผู้เข้าร่วมของคุณคำแนะนำเพิ่มเติม เสนอรายชื่อของปัจจัย - ความปรารถนาความสนใจความรู้และการฝึกอบรม - การศึกษาระดับสภาพแวดล้อมการทำงานศุลกากรประเพณีและข้อห้าม - เนื้อเดียวกัน / เซลล์สืบพันธุ์ / ความตึงเครียด / ความขัดแย้งในหมู่ผู้เข้าร่วม - วันและเวลาของภาระงานหนักในหมู่เป้าหมายของคุณ ซีตาเปิด 'เดาอะไร เชิญเข้าร่วมในการแบ่งออกเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ประมาณสี่คนแต่ละคน ขอให้แต่ละกลุ่มเลือกคนคนหนึ่งที่จะต้องใช้บทบาทของ 'เดา - บุคคล ให้แต่ละกลุ่มรายการการตั้งชื่อหัวข้อ (เช่นอาหารที่ต้องการ ฯลฯ เพลง) และขอให้ "เดาบุคคล" ที่จะคาดเดาสิ่งที่อีกสามคนที่อยู่ในกลุ่มที่อาจจะรู้สึกเกี่ยวกับหัวข้อดังกล่าว ปล่อยให้พวกเขาจดกี่ครั้ง 'เดาของคนประสบความสำเร็จในการคาดเดาที่ถูกต้อง ส่วนใหญ่อาจ 'การคาดเดาของคนจะมีจำนวนของความล้มเหลว ในการซักถามเปรียบเทียบงานของ 'เดาของบุคคลในการที่ของผู้ฝึกสอนที่มีการเตรียมความพร้อมการฝึกซ้อมโดยไม่ต้องรู้อะไรเกี่ยวกับความรู้ก่อนการฝึกอบรมของเขาประสบการณ์หรือการตั้งค่า ตัวอย่างของคำถามที่สำรวจความรู้การฝึกอบรมความต้องการและความปรารถนาของผู้เข้าร่วม - คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ XY? - ถ้าเป็นเช่นนั้นซึ่งในบริบท - มีคุณฝึก XY - คุณจะอธิบายตัวเองเป็นผู้ประกอบการใหม่หรือผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับ XY? - ผู้ที่ตัดสินใจว่าคุณมีส่วนร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการนี​​้หรือไม่? - คุณต้องการที่จะเรียนรู้ (เพิ่มเติม) เกี่ยวกับ XY และหากดังนั้นทำไมคุณ? ที่คุณทำในสิ่งที่รู้สึกรู้สึกว่ามันอาจจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณ? - สิ่งที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่เกี่ยวข้องกับ XY? - สิ่งที่คุณกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อและสิ่งที่คุณกลัวเกี่ยวกับการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการนี​​้หรือไม่? - อื่น ๆ ที่แสดงความคิดเห็น / ความคิด / ความปรารถนาที่เกี่ยวข้องกับการฝึกอบรม D. โอน: การประยุกต์ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการการฝึกอบรมและการฝึกอบรม ใช้รายการของปัจจัยที่เกิดจากการใช้สิทธิซักถามขเป็นพื้นฐานสำหรับการออกกำลังกายนี้ Pin ผลเป็นลายลักษณ์อักษรจากรายการไปถึงปัจจัยหนึ่งโดยหนึ่งและพูดคุยกับผู้เข้าร่วมซึ่งภายในสนามอบรมจะ / อาจจะได้รับอิทธิพลจากปัจจัยที่เกี่ยวข้องในแต่ละ สร้างเมทริกซ์แสดงฟิลด์จะได้รับอิทธิพลในการเชื่อมต่อกับปัจจัยที่มีอิทธิพลตามลำดับเพื่อสรุปผลของการออกกำลังกายนี้ สรุปเซสชั่น ในตอนท้ายของเซสชั่น, สถานที่ให้ความสำคัญกับความจริงที่ว่าแม้ว่าคุณได้ทำความต้องการการฝึกอบรมอย่างระมัดระวังและการประเมินบริบทก็ยังคงเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นการประชุมเชิงปฏิบัติการของตัวเองกับเซสชั่นกับความคาดหวังที่มีความประสงค์และความกลัวของผู้เข้าร่วมของคุณ (ดู นอกจากนี้ยังมีเซสชั่น x ส่วน y) เพื่อที่จะสามารถที่จะตอบสนองต่อความต้องการซึ่งอาจจะมีความเกี่ยวข้อง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของการฝึกอบรม ช่วงที่ 2: การพัฒนาวัตถุประสงค์การฝึกอบรม, เอาท์พุทหัวข้อเนื้อหาและปัจจัยการผลิตของการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม เซสชั่นนี้จะให้การแนะนำในการมุ่งเน้นไปที่การประชุมเชิงปฏิบัติการที่มีต่อวัตถุประสงค์การฝึกอบรมบางอย่างและการวางแผนและออกแบบปัจจัยการผลิตการฝึกอบรม ประเด็นสำคัญ วัตถุประสงค์การฝึกอบรม เนื้อหาของการวางแผนการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการที่ elaborating ตารางเวลาของการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการที่ เสนอกลยุทธ์การฝึกอบรม: นี่คือเซสชั่นที่ซับซ้อน มันอาจจะเป็นประโยชน์ในการซ้ำ ๆ กลับไปดูร่างของเซสชั่นที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมอยู่ในการติดตาม A. บทนำ The Walk ตัวอย่าง มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเริ่มต้นการประชุมครั้งนี้ด้วยการแนะนำสั้น ๆ เกี่ยวกับความสำคัญของการมีที่ 'วัตถุประสงค์' ข้อความด้านล่างอาจจะเปิดดี "คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่ชัดเจนกำหนดวัตถุประสงค์ของการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม. พยายามที่จะเปรียบเทียบการประชุมเชิงปฏิบัติการด้วยการเดินที่ใครบางคนที่มีการใช้ในการสั่งซื้อที่จะไปถึงสถานที่โดยเฉพาะอย่างยิ่ง. ตราบใดที่คนที่ไม่ทราบว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่ง . วางจุดมุ่งหมายเพื่อที่เขาหรือเธอจะไม่ทราบในทิศทางที่จะเดินไปเช่นเดียวกับการประชุมเชิงปฏิบัติการ - ตราบใดที่คุณไม่ทราบว่าสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้บรรลุคุณและการฝึกอบรมของคุณอาจทำงานบางครั้งโดยไม่ต้องถึงสิ่งที่ คุณต้องการที่จะไปให้ถึง. " B. การใช้สิทธิ: อะไรคือวัตถุประสงค์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะแบ่งออกเป็นสามกลุ่ม แต่ละกลุ่มจะมีถามว่าจะเกิดขึ้นกับพวกเขานิยามของคำว่า 'วัตถุประสงค์และเหตุผลที่สามแต่ละเหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะกำหนดวัตถุประสงค์ของการอบรมเชิงปฏิบัติการ ผลการทำงานที่ถูกนำเสนอในเซสชั่นครบกล่าวสั้น ๆ และถ้าจำเป็นครบครันด้วยการฝึกอบรม การซักถาม: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้จมลงไปในรายละเอียดความหมาย จุดสำคัญคือว่าผู้เข้าร่วมได้ลงโทษความคิดของวัตถุประสงค์เป็นชนิดของทิศทางแนวทาง แนะนำความหมายของคุณเองเฉพาะในกรณีที่ความคิดหลักของสิ่งที่เป็นวัตถุประสงค์ที่ไม่ได้รับการคุ้มครองโดยข้อเสนอของผู้เข้าร่วมหรือถ้าผู้เข้าร่วมแสดงความต้องการที่จะมีความหมายเพิ่มเติม เก็บทุกความคิดและสร้างแผนภูมิการสังเคราะห์บนฟลิปชาร์ทว่า "เหตุผลที่มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้แจงวัตถุประสงค์ของการฝึกซ้อม" ตัวอย่างของความหมายของ "วัตถุประสงค์การฝึกอบรม" ที่อยู่: วัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการการอธิบายการเปลี่ยนแปลงที่ต้องการซึ่งผู้เข้าร่วมหวังที่จะบรรลุในโปรแกรมการฝึกอบรมนั้น วัตถุประสงค์ที่การฝึกอบรมจะดำเนินการ ตัวอย่างของเหตุผลว่าทำไมมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะชี้แจงวัตถุประสงค์ของการอบรม: วัตถุประสงค์ช่วยในการตรวจสอบผลที่จำเป็นและเนื้อหาของการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ให้ทิศทางสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรมทั้งหมด วัตถุประสงค์ช่วยให้โครงสร้างการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ช่วยผู้ฝึกสอนและผู้เข้าร่วมที่จะติดเป้าหมายร่วมกันของพวกเขา ซีสูตรการป้อนข้อมูลของวัตถุประสงค์ เมื่อผู้เข้าร่วมมีความเข้าใจร่วมกันของสิ่งที่วัตถุประสงค์และทำไมพวกเขามีความสำคัญที่พวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาที่เกิดขึ้นของวิธีการที่จะกำหนดพวกเขา นี้อาจเป็นเรื่องยากมากกว่าหนึ่งอาจคิดว่า วิธีหนึ่งในการกำหนดวัตถุประสงค์คือการถามว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้หรือไม่" และ "สิ่งที่ควรจะแตกต่างกันหลังการฝึกอบรมได้หรือไม่" หากวิธีการนี​​้เป็นนามธรรมเกินไปคุณอาจแนะนำ "ผู้ช่วย" สำหรับการกำหนดวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ด้านล่าง มีคำถามบางอย่างที่ทำให้มันง่ายมากที่จะทำให้ตัวเองที่ชัดเจนเกี่ยวกับการกำหนดวัตถุประสงค์ที่มี - การฝึกอบรมที่จัดทำทำไม? เช่น. เพื่อกระตุ้นให้ผู้ร่วมจัดการของธรรมชาติสำรอง - ใครเป็นผู้รับการฝึกอบรมหรือไม่ เช่น. พนักงานของธรรมชาติสำรองของชาติ - อะไรคือเนื้อหาหลักที่จะสื่อสารในการฝึกอบรมหรือไม่ เช่น. กระบวนการมีส่วนร่วมและเครื่องมือ วัตถุประสงค์สูตรจากคำตอบตัวอย่างเช่น: พนักงานของธรรมชาติสำรองของชาติจะสามารถใช้เครื่องมือในการมีส่วนร่วมและเสริมสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมเพื่อส่งเสริมการจัดการร่วมของธรรมชาติสำรองของชาติ เตือนผู้เข้าร่วมที่จะตระหนักถึงข้อมูลที่พวกเขามีในการฝึกอบรมของพวกเขาและระดับปัจจุบันของความรู้เหล่านี้มีการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ที่พวกเขาสามารถเข้าถึงแนบเนียนในการอบรมเชิงปฏิบัติการขึ้นอยู่ในระดับที่พวกเขาเริ่มต้นจาก D. การป้อนข้อมูล: แนะนำตัวอย่างผลหัวข้อเนื้อหาปัจจัยการผลิต สรุปสิ่งที่ผู้เข้าร่วมของคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการประเมินความต้องการการฝึกอบรมและวิธีการในการกำหนดวัตถุประสงค์ของการอบรมเชิงปฏิบัติการ ขั้นตอนต่อไปในการจัดฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการที่จะคิดเกี่ยวกับวิธีการที่จะตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมและวิธีการที่จะบรรลุวัตถุประสงค์การฝึกอบรม ในคำอื่น ๆ หนึ่งที่มีการวางแผนสำหรับเนื้อหาและขั้นตอนของการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรม อธิบายในคำพูดที่ง่ายในการเข้าร่วมของคุณสิ่งที่นี้หมายถึง พวกเขาจะต้องคิดเกี่ยวกับ: - สิ่งที่ผลการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการของพวกเขาควรบรรลุ (การผลิต) เพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ที่พวกเขาได้ตัดสินใจ (ผล) - ปัญหาที่พวกเขาต้องอยู่ (หัวข้อ) ในระหว่างการฝึกอบรมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เหล่านี้ - ข้อมูลที่แน่นอนที่พวกเขาจะต้องให้ (เนื้อหา) เพื่อให้ครอบคลุมหัวข้อและตอบสนองความต้องการของผู้รับการฝึกอบรมการฝึกอบรมของพวกเขา - รูปแบบที่พวกเขาต้องการที่จะนำเสนอข้อมูลนี้ (อินพุตฝึกอบรม) อีใช้สิทธิ: ผลณาหัวข้อเนื้อหาปัจจัยการผลิต ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะกระจายเป็นกลุ่มไม่เกินห้าคน แต่ละกลุ่มจะมีงานของผลการฝึกอบรมที่ซับซ้อนหัวข้อและเนื้อหาสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรมนวนิยาย พวกเขาได้รับวัตถุประสงค์ก่อนสูตรของตัวอย่างเช่นการฝึกอบรมรายละเอียดคร่าวๆของ 'ทำขึ้นกลุ่มเป้าหมายและตัวอย่างของเมทริกซ์ก่อนเตรียม เพื่อให้เข้าใจถึงขั้นตอนต่างๆเหล่านี้ก็จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้เข้าร่วมในการทำการออกกำลังกายในหัวข้อที่มีความซับซ้อนน้อยกว่าและง่ายต่อการจัดการกว่าการวางแผนการประชุมเชิงปฏิบัติการการฝึกอบรมทั้งหมด ตัวอย่างที่ควรดูที่หัวข้อที่เรียบง่ายซึ่งไม่ได้เบนความสนใจไปจากขั้นตอนการวางแผนที่เกิดขึ้นจริง มันอาจจะดีที่สุดในการเลือกวัตถ​​ุประสงค์หมายถึงขั้นตอนง่ายๆที่เป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมกันของชีวิตประจำวันของผู้เข้าร่วม e กรัม นักท่องเที่ยวจากยุโรปสามารถที่จะขี่อูฐหลังการฝึกอบรมในงานศิลปะของการขี่อูฐ มันอาจจะเป็น enlightening มากที่จะให้เช่นเดียวกันกับกลุ่มงานและสลับเพียงคำอธิบายของกลุ่มเป้าหมาย ความแตกต่างที่ปรากฏในผลการค้นหา (หรือไม่) จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมของคุณเพื่อพัฒนาความไวมากขึ้นสำหรับการปรับเนื้อหาการฝึกอบรมเพื่อตอบสนองความต้องการการฝึกอบรมของกลุ่มเป้าหมายของพวกเขา ตัวอย่างสำหรับการวางแผนการฝึกอบรมเมทริกซ์ของ

No comments:

Post a Comment