Sunday 30 July 2017

กระทู้ macd ร่อน กลยุทธ์


กระทู้: MACD ร่อน กลยุทธ์ วันที่เข้าร่วม กันยายน 2009 โพสต์ 385 MACD ร่อน กลยุทธ์ ผมพบว่า วิธีการนี้ ใน Youtube หน้า เว็บ ส่วนใหญ่ ที่ดูเหมือนว่าจะ ไม่ได้ใช้งาน ผม ให้เครดิต เต็มรูปแบบเพื่อ aguywhotrades / ฟอรั่ม ฉันได้เริ่มต้น การใช้ วิธีการของเขา ที่มีรูปแบบ บางคนที่มี ความสำเร็จ ฉัน มีการซื้อขาย โฟ, ฟิวเจอร์ส และ equaties กับความสำเร็จ ในช่วงหลายปี ฉันได้ โพสต์ คู่ ของวิธีการ ในหัวข้อ นี้ในอดีต ผมโพสต์ กลยุทธ์นี้ ที่นี่กับ วัตถุประสงค์ของการอภิปราย และเป้าหมาย ของการซื้อขาย ที่ดีขึ้น แผนภูมิ หนึ่งนาที แผนภูมิ หนึ่งนาที มักจะใช้ 2 นาที และ 233 เห็บ MACD 12,26 , 9 EMA MACD 3 , 21, 8 EMA รายการ สั้น ๆ คือ เมื่อ MACD ได้ข้าม พิทักษ์ Sar อยู่เหนือ เทียน เมื่อคุณ เห็นการ ติด เทียน ใกล้ ข้างต้น 7 EMA แล้ว เทียน ใกล้ ด้านล่าง 7 EMA ผม มักจะไป ประมาณ 6-9 จุด ใน ช่วงเวลานี้ เป้าหมาย คือ เมื่อเทียบกับ ช่วง ที่ผ่านมา ของ การเคลื่อนไหวของราคา

No comments:

Post a Comment