Thursday 22 June 2017

อี มินิ เทรดดิ้ง ผล กลยุทธ์


อีมินิเทรดดิ้งผลกลยุทธ์ สวัสดีทุกคน! ตลาดมีวันที่ดีในวันนี้ sp ที่เปิดขึ้นประมาณ 15 จุดดีและจบลงด้วยการที่มีการชุมนุมช่วงบ่าย Tick​​ ผู้ค้ามีวันมากเกินไป ผมเอา 7 การซื้อขายวันนี้ การค้าแรกที่ผมมีวันนี้ได้รับการค้าที่ดีขึ้นตั้ง แต่ผมได้รับอนุญาตให้หยุดฉันออกกับกฎการซื้อขายของฉัน ผมอยู่นานและฉันควรจะอยู่นาน! แต่ฉันกลับระยะสั้นและระยะยาวที่จะย้อนกลับมาอีกครั้งรวมเป็น 2 การสูญเสีย - เพียงแค่จะได้รับฉันกลับไปที่ผมควรจะได้รับในสถานที่แรก! กฎระเบียบที่ทำให้ผมอยู่ในการค้าจากการกระโดด ฉันนะ sorta ทำผิดและเอาการสูญเสีย ฉันเกลียดที่จะยอมรับกับมัน แต่ฉันทำผิดพลาด - เห็นฉันรู้สึกดีขึ้นแล้ว โชคดีที่ส่วนที่เหลือของวันนี้ก็เรียบเป็นราว ฉันทำมันกลับมาทั้งหมดในอีก 2 ซื้อขาย! ผมแน่ใจว่าผมได้กล่าวถึงที่นี่ก่อน แต่วิธีการของฉันจะให้อภัยมาก คุณสามารถทำผิดและยังคงทำเงิน! แน่นอนว่าเราพยายามที่จะไม่ทำผิดพลาด ถ้าเราทำหรือถ้าเราจะสูญเสียที่ถูกต้องมันก็หมายความว่าเราจะมีวันอีกต่อไปได้ที่แผนกการค้า เราไม่ได้มีรายงานการตลาดใด ๆ ก่อนดังนั้นฉันไม่ได้จนกว่าจะได้รับการค้าระฆัง นี่คือการซื้อขายของเรา 1 การค้า: 3 เห็บ การค้า 2: 4 เห็บ การค้าระหว่างประเทศที่ 3: + 6 เห็บ การค้าที่ 4: + 2 เห็บ การค้าที่ 5: + 3 เห็บ การค้าที่ 6: 3 เห็บ การค้า 7 + 1 ขีด ดังนั้น + 2 คะแนนก่อนค่าคอมมิชชั่น ฉันเสร็จแล้ววันที่ 10:05 จะได้รับประมาณ 30 นาทีได้ไม่ช้าก็เร็วผมไม่ได้ทำผิดพลาด ไม่ใช่เรื่องใหญ่. หนุนขึ้นและก้าวไปข้างหน้า ฉันหวังว่าคุณสนุกกับการอ่านบล็อกของฉัน ผมขอแนะนำให้ความคิดเห็นและคำถาม ผมเชื่อว่าทุกคนสามารถซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในวันที่ประสบความสำเร็จเหมือนที่ผมทำ หากคุณสนใจในการเรียนรู้เพิ่มเติมโปรดส่งอีเมลฉัน

No comments:

Post a Comment