Tuesday 6 June 2017

สถาบันการซื้อขายออนไลน์ เคซี รอน s บล็อก


สถาบันการซื้อขายออนไลน์เคซี - รอนบล็อก พฤหัสบดี 25 พฤศจิกายน, 2010 สองปีที่ผ่านมาและการนับ มันเป็นช่วงเย็นวันขอบคุณพระเจ้า ไก่งวงไม่ได้ทั้งหมดที่ดี (ฉันไก่งวงปรุงอาหารในบ้านของฉัน) แฮมไม่ได้ทั้งหมดที่ดี (การปรุงอาหารที่มากเกินไป) พายถั่วพีแคนเป็นที่ยอดเยี่ยมเช่นเป็นโคลนมิสซิสซิปปีที่หลานสาวของฉันทำ พ่อของฉันอยู่กับเราเกือบหายไปพักในโรงพยาบาลในช่วงวันขอบคุณพระเจ้า หลายหลายสิ่งหลายอย่างที่จะขอบคุณสำหรับเวลาของปีนี้ ในเดือนธันวาคมสถาบันการซื้อขายออนไลน์จะฉลองปีที่สองของเราในการดำเนินธุรกิจในแคนซัสซิตี ขณะที่ผมคิดเกี่ยวกับสองปีแรกของเราผมรู้สึกขอบคุณสำหรับจำนวนของสิ่งที่ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับเคลลี่, คริสพอลและผู้ที่จะทุ่มเททั้งหมดเพื่อสิ่งที่เราทำในสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับครอบครัวที่ดีสถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่มีผู้ป่วยที่ท้าทายและสร้างแรงบันดาลใจทั้งหมดในครั้งเดียว ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับครอบครัวของฉันที่จะนำขึ้นกับเวลานานและวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมรู้สึกขอบคุณมากที่สุดของทั้งหมดแม้ว่า; สำหรับคนที่ผมได้มีโอกาสของการประชุมและกลายเป็นเพื่อนกับในช่วงสองปีที่ผ่านมา ก่อนอื่นผมขอขอบคุณที่ให้ทุกคนที่ได้เข้าร่วมในครอบครัวของเราได้ที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์ในระดับหนึ่งเห็นด้วยกับฉันเมื่อฉันซื้อแฟรนไชส์​​; ว่าสิ่งที่เราทำที่สถาบันการซื้อขายออนไลน์คือการเปลี่ยนแปลง เรามีตัวเลือกในการทางการเงินโลกที่เยือกเย็นส; เรานำเสนอเหตุผลในยุคของข้อมูลที่ผิด เรามีความหวัง มูลค่าของการศึกษาอยู่ในสิ่งที่มันสามารถกระตุ้นให้เราคิด; ทำ; เป็น. คุณได้รับการพิสูจน์ให้ผมเห็นว่าการศึกษาในความเป็นจริงมีผลบังคับใช้มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเปลี่ยนแปลง แต่ละท่านได้สัมผัสเราในรูปแบบของแต่ละบุคคล; เรื่องราวของความท้าทายและความฝันของคุณ ฉันกำลังมองไปข้างหน้าถึงปีที่ 3 - 4 และ

No comments:

Post a Comment